HERTOGINN AF HÓLMAVÍK

Ég kynntist góðum vini á dvölum mínum erlendis sem ég hefi átt vinskap við og er hann var kynntur fyrir mér var mér tjáð að hann væri af íslensku föðurkyni ; af skipverja er hafði siglt frá Íslandi til Kaupinhafn og getið þar son með danskri konu . Reyndist konan vera tiginn ; af hertogafjölskyldu er á herragarð sinn við Óðinsvé á Fjóni og er í dag auðugasta fjölskylda Danaríkis er gengur næst konungshirðinni. Hefur þessi ágæti maður verið starfandi um nokkurra ára skeið hér á landi . Við nánari kynni tókst mér að rekja uppruna hans til Strandamanna fyrir sjónhverfingar sem hann gat beitt og voru honum erfðir eiginleikar er minntu á galdra . Hefi ég nú komist helst að því að nábrók sem er að finna í Galdrasafninu á Hólmavík og er þar til sýnis muni vera af þessum íslenska forföður hans er gat barnið í Danmörku Galdrasafnið HólmavíkNábrók (necropants). Má því kalla hann Hertoginn af Hólmavík .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ÖGRI

Höfundur

ÖGRI
ÖGRI

bloggari

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Will-Chalker-LOfficiel-Hommes-Italia-2024-015
  • Will-Chalker-LOfficiel-Hommes-Italia-2024-005
  • Mytheresa-001
  • Ralph-Lauren-Purple-Label-Spring-2024-003
  • Ralph-Lauren-Purple-Label-Spring-2024-012

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 33
  • Sl. viku: 178
  • Frá upphafi: 49531

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 138
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband